000
ปรึกษาเครื่องเสียง อจ. ไมตรี โทร 099-569-6459    
 
บอร์ดพูดคุย, ซื้อ-ขายเครื่องเสียง
>> audio-teams.com
>> noom-hifi.com
>> wijitboonchoo.com
>> hifi55.com  
>> sk-audiophile.com
>> htg2.net
นิตยสารเครื่องเสียง
>> what Hi-Fi? Thailand
>> The Wave
>> Audiophile-Videophile
>> gm2000.com
>> The Stereo
ร้านค้าเครื่องเสียง
>> Piyanas Electric
>> KS Sons Group
>> Conice (บ้านทวาทศิน)
>> อัศวโสภณ
>> munkonggadget.com
>> bkkaudio.com
 
ปรับขนาดตัวหนังสือ เช่น 15, 16, 18, 20, + + / ยกเลิกใส่ 0 :

หมวดหมู่ > ข่าวสาร-ประชาสัมพันธ์ > งานเครื่องเสียง > Bowers & Wilkins เครื่องเสียงพรีเมียมอังกฤษตั้ง M+C รุกตลาดไทย
วันที่ : 02/12/2016
6,868 views

“Bowers & Wilkins เครื่องเสียงพรีเมียมอังกฤษตั้ง M+C รุกตลาดไทย”

เปิดตัว Music Plus Cinema ผู้แทนจำหน่าย Bowers & Wilkins (B&W) อย่างเป็นทางการในไทย
พร้อมสัมผัสเครื่องเสียงรุ่นพิเศษในโอกาส B&W ครบรอบ 50 ปี

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2559

Bowers & Wilkins เครี่องเสียงสุดพรีเมียมจากอังกฤษ และ มิวสิคพลัสซีนีมา (M+C) ตัวจริงวงการเครี่องเสียงไทย ผนึกกำอังเอาใจคนรุ่นใหม่ผู้รักการดูหนังฟังเพลง ประเดิมส่งลำโพงและหูฟังรุ่นพิเศษ ตอบโจทย์ครบทั้งฟังก์ชั่นและดีไซน์

                Bowers & Wilkins (B&W) แบรนด์เครื่องเสืยงระดับซูเปอร์ไฮเอนด์ ประกาศให้ศวามไว้วางใจ บริษัท มิวสิคพลัสซีนีมา จำกัด (M+C) เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวลำโพงระดับไฮเอนด์รุ่นพิเศษ 800 D3 ซึ่งพัฒนาในโอกาสฉลองครอบ 50 ปี และหูฟังรุ่นล่าสุด P9 ที่มืออาชีพระดับโลกยังยกนิ้วให้

                ที่อาคาร โชนิค วิชั่น นายสมัคร สมัครคามัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิวสิคพลัสซีนีมา จำกัด (M+C) ได้เปิดบ้านต้อนรับเหล่านักฟังระดับหูทอง ตลอดจนคนรักการเล่นเครื่องเสืยงตัวจริงมาร่วมงานแถลงความร่วมมือระหว่าง แบรนด์เครื่องเสียงระดับเวิลด์คลาส Bowers & Wilkins ที่มอบความไว้วางใจให้ M+C เป็นผู้จัดจำหน่ายและทำการตลาด อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

               

                Mr. Lars Hundborg ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Bowers & Wilkins เอเชียแปซิฟิค กล่าวถึงการร่วมมือกันกับ บริษัท M+C เพื่อบุกตลาดประเทศไทยอย่างจริงจังว่า เนื่องจากเล็งเห็นศักยภาพตลาดเครื่องเสียงในอาเซียนโดยเฉพาะ ประเทศไทยที่ยังมีโอกาสเติบโตได้สูง โดยไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคชาวไทยที่นิยมการดูหนังฟังเพลงพร้อมเปิดรับแบรนด์ระดับไฮเอนด์สูง และยังเป็นตลาดสำคัญของกลุ่มลูกค้าระดับบนในภูมิภาคอาเซียน

                “M+C ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มของ โซนิควิชั่น มีความพร้อมและความชำนาญในตลาดเครื่องเสียงของไทยมากว่า 20 ปี เป็นกลุ่มที่มีศักยภาพในการสรัางความสำเร็จให้กับแบรนด์เครื่องเสียงต่างๆ ทั้งด้านคอมพิวเตอร์ รถยนต์ โฮมออดิโอ รวมถึงยังสร้างยอดขายของสินค้าประเภทแอมพลิฟายด์สู่อันดับหนื่งของเอเชีย นี่จึงเป็นเหตุผลที่ Bowers & Wilkins แต่งตั้ง ให้ M+C เป็นผู้ดูแล และดำเนินการด้านการขายและการตลาดในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว” Mr. Lars Hundborg กล่าว

                นายสมัคร สมัครคามัย ประธานเจ้าหนัาที่บริหาร บริษัท มิวสิคพลัสซีนีมา จำกัด กล่าวถึงจุดเด่นของ Bowers & Wilkins ว่า ถือเป็นแบรนด์เครื่องเสียงระดับซูเปอร์ไฮเอนด์ ได้รับการยอมรับทั้งในด้านดีไซน์ และคุณภาพเสียงจากหลากหลายวงการในตลาดโลก เช่น กลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรี นักเล่นเครื่องเสียง รวมถึงผู้ชื่นชอบเครื่องเสียงคุณภาพ โดยมีประเภทเครื่องเสียงที่ตอบสนองได้หลากหลายไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะลำโพงตั้งพื้น (Tower) หริอ ลำโพงตั้งโต๊ะ (shelf) ที่มีรูปทรงและขนาดหลากหลาย ขณะที่หูฟังก็มีทั้งแบบมีสายและไร้สาย และลำโพงบลูทูธ ที่สำคัญ คือ เรื่องของ ราคาที่จัดว่าอยู่ในระดับ “สมเหตุสมผล" แข่งกันไค้ในกลุ่มเครื่องเสียงซูเปอร์ไฮเอนด์

                ทั้งนี้ มิวสิคพลัสซีนีมาซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม โซนิค วิชั่น ได้รับการยอมรับในเรื่องของมาตรฐานการให้บริการ สำหรับ ลูกค้าที่ซื้อสินค้า Bowers & Wilkins จงมั่นใจได้ว่า จะได้รับการดูแลตั้งแต่เรื่องของการประกันสินค้าและการบริการหลังการขายไค้อย่างดี ที่เรียกว่า Diamond Care Warranty ด้วยการขยายเวลารับประกันเป็น 5 ปีในกลุ่มเครื่องเสียงประเภท ลำโพงป้าน และ 1 ปี กลุ่มลำโพงไร้สายและหูฟัง”

                และเพี่อประเดิมความร่วมกันครั้งสำคัญนี้ทาง M+C และ Bowers & Wilkins จึงได้เปิดตัวสินค้าไฮไลท์สองรุ่น คือ ลำโพง 800 D3 ที่ถูกสร้างขึ้นในโอกาสฉลองครบรอบ 50 ปีของบริษัท และถูกกล่าวขานว่า เป็นลำโพงในฝันของเหล่านักฟังเพลงระดับหูทอง เช่นเดียวกับที่สตูดิโอบันทึกเสียงระดับโลกไว้วางใจเลือกใช้งาน ยืนยันโดยกูรูแห่งวงการเครื่องเสียงอย่าง นายชัยวัฒน์ จงพัฒนากิจเรือง ผู้บริหารหนุ่มแห่ง หจก.ปิยะนัสอิเล็คทริคส์ ที่คอนเฟิร์มว่า ลำโพง 800 D3 ถือเป็นรุ่นที่ดีที่สุดตั้งแต่เคยผลิตมา

                ส่วนอีกหนึ่งสินค้าไฮไลต์ คือ หูฟังรุ่น P9 Signature ที่กูรูอย่าง นายกมล พูนทรัพย์ หรึอที่รู้จักกันดีในชื่อ “เฮีย มั่นคง" วิเคราะห์ถึงจุดเด่นว่าเป็นหูฟังที่ใช้ทีมออกแบบเดียวกันกับ 800 D3 และเป็นการถ่ายทอดเทคโนโลยีจากลำโพงสู่หู ฟัง การให้เสียงจึงคล้ายการฟังลำโพงบ้าน

                ทั้งนี้บรรยากาศงานนอกจากจะมีการจัดโชว์สินค้าให้เหล่าคนรักเสียงดนตรีได้ทดสอบพลังเสียงกันอย่างสมใจ แล้ว ยังมีการจัดแสดงรถ McLaren รถสปอร์ตสุดหรูซึ่งติดตั้งระบบเครื่องเสียงของ B&W ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่หนุ่มๆ ต้องตาลุกวาว เพราะทาง M+C มีแผนจะจับมือกับรถยนต์ระดับพรีเมียมอย่าง BMW และซูปเปอร์คาร์ค่าย Niche Market Export โดยคาดว่า จะมีความคืบหน้าในช่วงต้นปี 2560

                นอกจากนี้ยังมีการแสดงเซอร์ไพรส์โดยแขกพิเศษเสียงทรงพลังอย่าง นัดดา วิยะกาญจน์ มาร่วมโชว์พลังเสียงให้ผู้ ที่มาร่วมงานได้รับฟังอีกด้วย

                สำหรับผู้สนใจต้องการทดสอบพลังเสียงของเครื่องเสียงระดับเวิลด์คลาสในราคาสมเหตุสมผล สอบถามที่ คุณฐณะวัฒน์ เศรษฐภรณ์ชัย Business Unit Manager - Home Audio โทร์ศัพท์ 061 - 536 - 6141

www.maitreeav.com

www.maitreeav.com
สำนักงาน : 313/129 ซ. เคหะร่มเกล้า 64 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ 10520
โทร. 081-5500269 , 099-569-6459