000
ปรึกษาเครื่องเสียง อจ. ไมตรี โทร 099-569-6459    
 
บอร์ดพูดคุย, ซื้อ-ขายเครื่องเสียง
>> audio-teams.com
>> noom-hifi.com
>> wijitboonchoo.com
>> hifi55.com  
>> sk-audiophile.com
>> htg2.net
นิตยสารเครื่องเสียง
>> what Hi-Fi? Thailand
>> The Wave
>> Audiophile-Videophile
>> gm2000.com
>> The Stereo
ร้านค้าเครื่องเสียง
>> Piyanas Electric
>> KS Sons Group
>> Conice (บ้านทวาทศิน)
>> อัศวโสภณ
>> munkonggadget.com
>> bkkaudio.com
 
ปรับขนาดตัวหนังสือ เช่น 15, 16, 18, 20, + + / ยกเลิกใส่ 0 :

หมวดหมู่ > ข่าวสาร-ประชาสัมพันธ์ > งานเครื่องเสียง > AUDIO FORCE เปิดตัวลำโพง PMC : ลำโพงระดับสตูดิโอ จากประเทศอังกฤษ
วันที่ : 24/02/2017
9,666 views

AUDIO FORCE เปิดตัวลำโพง PMC : ลำโพงระดับสตูดิโอ จากประเทศอังกฤษ

เมื่อวันที่ 28กพ.นี้ ทางบริษัท AUDIO FORCE ได้ทำพิธีเปิดตัวลำโพง PMC ที่ห้อง DIAMOND LOUNGE ชั้น3 ศูนย์การค้าเกษร  โดยแขกรับเชิญ ระดับนักเล่นมือทองนับสิบ รวมทั้ง สื่อมวลชน นิตยสาร ตัวแทนจากร้านค้าเครื่องเสียงไฮเอนด์ดังๆอึกนับสิบ เช่นกัน เรียกว่ามากันคับคั่งจนล้นห้อง ต้องยืนกันก็มี

PMC เป็นลำโพงที่ใช้ในห้องบันทึกดังๆ ร่วมร้อย ทั่วโลก ผลงานเสียงภาพยนต์ ดังอีกหลายสิบก็บันทึกโดยใช้ลำโพงPMC สตูดิโอมอนิเตอร์เช่นกันและแน่นอนรวทั้ง BBC ด้วย มันคือการนำลำโพงไฮเอนดบ้านทีมีพื้นฐานคุณภาพเที่ยงตรงสุดๆมาตรฐานสตูดิโอมาสู่่บ้าน. PMCทุกคู่ ทำด้วยมือในประเทศอังกฤษแท้ๆกล้ารับประกันถึง20ปี แบบว่าไม่มีใครกล้าทำ

ในงานครั้งนี้ มีการเปิดเพลงสาธิตให้ฟัง จากรุ่น Twenty 5.26 ลำโพง 3 ทางวางพื้นหน้าแคบขนาดไม่ได้ใหญ่โตอะไรเลย. แต่มิติและสุ้มเสียงที่ได้ อิ่ม แน่น มหึมา ดุจลำโพงวางพื้นขนาดใหญ่กว่ามัน3เท่า เล่นเอาแขกเหรื่อในงานตื่นตะลึงตามๆ กัน. ปิดท้ายด้วยการเปิดคู่ใหญ่ MB 2ที่ใช้ในสตูดิโอ  ยิ่งเสียงมหึมายังกับลำโพงPAสูงท่วมหัวถึงเพดานที่ใช้ในเธคหรือโรงภาพยนต แต่เสียง มิติ ระดับสตูดิโอ ยอมรับว่า เป็นลำโพงที่พูดได้คำเดียวว่าน่าฟังที่สุดยี่ห้อหนึ่งในโลก. 

คุณเรืองพร เรืองประดิษฐ์  ผู้บริหารของ AUDIO FORCE เป็นผู้กล่าวแนะนำความเป็นมาของลำโพง PMC จากนั้น คุณ Franco Lock ผู้อำนวยการฝ่่ายการตลาดภาคพื้นเอเซียของ PMC ได้อธิบายถึงเทคโนโลยี่เด็ด ที่อยู่เบื้องหลังอย่างละเอียด ตามด้วย อจ.ไมตรี ทรัพย์เอนกสันติ มาวิเคราะห์เจาะลึกเบื้องหลังเบื้องลึกของเทคโนโลยี่เหล่านั้นอีกชั้นหนึ่ง   พร้อมกับเล่าประสบการณ์ของท่านที่ได้ทดสอบลำโพง PMC มากับมือแล้วถึง 2 รุ่น  Twenty 5.22 และ DB 1GoldLimited ด้วยความชื่นชม  ถึงขนาดปิดท้ายว่า สำหรับ DB 1 Gold Limited แล้ว ซื้อเก็บได้เลย

ใครกำลังมองหาลำโพงไฮเอนด์สุดยอดระดับสตูดิโอ ก็ขอฝาก PMC ไว้อีกยี่ห้อหนึ่ง

www.maitreeav.com

www.maitreeav.com
สำนักงาน : 313/129 ซ. เคหะร่มเกล้า 64 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ 10520
โทร. 081-5500269 , 099-569-6459